สุดปัง! “ดิออร์” แบรนด์ดังระดับโลก เลือก “อาโป-มาย” เป็นเฮ้าส์ แอมบาสเดอร์ชายคู่แรกของแบรนด์

ปังไม่ไหว! เมื่อสองหนุ่ม “อาโป” ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ “มาย” ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ได้รับเลือกเป็น House Ambassador (เฮ้าส์ แอมบาสเดอร์)ชายคู่แรก จาก ‘คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior)’ แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1946

โดยทั้งสองฝ่ายได้มีโอกาสร่วมงานกันบ่อยครั้งหลังจากที่ ซีรี่ส์วายกระแสแรงแห่งปีอย่าง KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรี่ส์) จบได้เพียงไม่ถึงปี ซึ่งได้กระแสตอบรับและความสนใจจากสื่อแฟชั่นและแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ จนทำให้แบรนด์เกิดความมั่นใจในศักยภาพของตัวอาโปและมาย จากการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพของค่ายต้นสังกัดอย่างบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ทำให้นักแสดงหนุ่มทั้งสองคนได้ถูกมองเห็นถึงศักยภาพและความไว้วางใจจากแบรนด์ดังระดับท๊อปของโลกอย่างคริสเตียน ดิออร์ ที่ขึ้นชื่อในการเลือกเฟ้นบุคคลที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้อาโป และ มาย จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะ House Ambassador (เฮ้าส์ แอมบาสเดอร์) ของ คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) นับจากนี้เป็นต้นไป ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของค่ายน้องใหม่สัญชาติไทย ที่สามารถผลักดันทั้งค่ายและนักแสดงในสังกัดออกไปสู่เวทีระดับโลกได้สำเร็จงดงาม.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *