“แว่นท็อปเจริญ รุกต่อ สปป.ลาว เปิดดำเนินธุรกิจร้านแว่นตากับจุดหมายใหม่ตลาดอาเซียน”

แว่นท็อปเจริญ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจร เดินหน้าเปิดดำเนินธุรกิจร้านแว่นตาเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมในตลาดอาเซียนต่อ ปักหมุดประเทศเพื่อนบ้าน “สปป. ลาว” เป็นจุดหมายประเทศที่ 2 ถัดจากกัมพูชา พร้อมก้าวสู่การเป็น “ผู้นำธุรกิจแว่นตาที่เชี่ยวชาญครบวงจร พร้อมดูแลสายตาทุกคนในภูมิภาคอาเซียน” อย่างเต็มภาคภูมิ

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า แว่นท็อปเจริญ มุ่งสร้างความแข็งแกร่งของการดำเนินธุรกิจแว่นตาในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเป็นผู้นำธุรกิจร้านแว่นตาแบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน พร้อมชูคอนเซ็ปต์ Powering All Visions ออกสู่สากล โดยได้เปิดดำเนินกิจการพร้อมจดทะเบียนบริษัทก่อตั้งธุรกิจอย่างเป็นทางการ ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป. ลาว เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นศักยภาพทั้งด้านการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว รวมถึงช่องทางและโอกาสในการดำเนินธุรกิจแว่นตาและอีกหลายปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้ สปป. ลาว เป็นประเทศที่น่าลงทุน โดยที่ผ่านมา แว่นท็อปเจริญมีฐานลูกค้าจากสปป. ลาว ที่เดินทางข้ามมาใช้บริการที่ร้านแว่นท็อปเจริญในหลายจังหวัด อาทิ จังหวัดหนองคาย บึงกาฬ นครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี

ทั้งนี้แว่นท็อปเจริญ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ผู้นำการบริการด้านสายตาที่เชี่ยวชาญแบบครบวงจร พร้อมให้การดูแลที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในอาเซียน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *