พรรคประชาชน!! มาแทนก้าวไกล เปลี่ยนชื่อแล้วในเพจเฟซบุ๊คพร้อมโลโก้ใหม่ ตัวย่อไทย ปชช.

เพจพรรคก้าวไกล (อดีต) เปลี่ยนชื่อแล้ว เป็น “พรรคประชาชน” พร้อมตัวย่อภาษาไทย ปชช.และภาษาอังกฤษ PP People’s Party
หลังศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยยุบพรรคก้าวไกล ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กของพรรคก้าวไกล ได้เปลี่ยนเพจ จากพรรคก้าวไกล เป็น “พรรคประชาชน – People’s Party” และใช้ภาพโปรไฟล์เป็นโลโก้พรรคใหม่ พร้อมเนื้อหาระบุว่า⁣ “สถาบันที่ศักดิ์สิทธิ์และยืนยงที่สุดในระบบการเมืองแบบประชาธิปไตย คือประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศ ⁣สัญลักษณ์สามเหลี่ยมพีระมิดหัวกลับ แสดงถึงการยกประชาชนผู้เป็นรากฐานของประเทศไว้เหนือผู้ปกครอง เส้นประกบสามเส้น สื่อถึง เสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ ลักษณะตัวอักษรชื่อพรรค เป็นงานสไตล์ Rectilinear ซึ่งเป็นเส้นตัด สะท้อนความเสมอภาคเท่าเทียมและทันสมัย ⁣และนี่คือ พรรคประชาชน ⁣โดยประชาชน เพื่อประชาชน สร้างประเทศไทยที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน”⁣
โดยจากการเปลี่ยนชื่อเพจดังกล่าว ยังมีการให้ชื่อย่อของพรรคใหม่พรรคประชาชน ที่ใช้ตัวย่อ ปชช. และใช้ PP ย่อในภาษาอังกฤษ และมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปทางสนับสนุนเป็นจำนวนมาก และมีการแชร์ส่งกันไปเป็นจำนวนมากเช่นกันในโลกออนไลน์ช่องทางต่างๆ โดยได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลที่เข้าไปแสดงความเห็นในส่วนของการแชร์เช่นเดียวกับเพจหลักของพรรค
นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนภาพปก เป็นภาพมวลชนที่เคยสนับสนุนพระก้าวไกล พร้อมข้อความระบุว่า “โดยประชาชน เพื่อประชาชน สร้างประเทศไทยที่อำนาจสูงสุดของประชาชน“⁣

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *