ความร่วมมือในการพัฒนาโครงการคาร์บอนเครดิตในประเทศไทย

TCR Carbon Group Co.,Ltd and China Three Gorges Co.,Ltd and Three gorges international energy international , China SMART international Industry Alliance , Three Gorges International Investment โดยมี MR.SHI CHUN น.ท.ดร.ภณ ทัพพินท์กร, Mr.Tao Jainlong , Mr.Meng Qingcun, Mr.Ma Xingfeng , เข้าพบ ท่าน ร้อยเอก รชฏ พิสิษฐบรรณการ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หารือเรื่องการพัฒนาโครงการศูนย์บริหารจัดการคาร์บอนเครดิตแบบครบวงจร

ต้นน้ำ แหล่งความรู้เรื่องคาร์บอนเครดิต ให้กับภาครัฐและเอกชน ส่งเสริมนวัตกรรมด้านจุลินทรีย์ในภาคการเกษตรและอุตสาหกรรมในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

กลางน้ำ ให้บริการในการให้คำแนะนำในการตรวจรับรอง และดำเนินการตรวจรับรอง คาร์บอนเครดิต ทั้งทางตรงและทางอ้อมโดยผู้เชี่ยวชาญ และทำการสำรวจผ่านระบบดาวเทียมสำรวจและประเมินด้วยระบบ ai ที่ทันสมัยสะดวกรวดเร็วและมีมาตราฐานเป็นที่ยอมรับของสากล

ปลายน้ำ เมื่อทำการรับรองเรียบร้อยนำคาร์บอนเครดิตขึ้น Platform ในการซื้อขาย ที่เป็นสากลและเป็นที่ยอมรับในเอเชียร่วมกัน

ซึ่งได้รับคำแนะนำจากท่าน ร้อยเอก รชฏ พิสิษฐบรรณการ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในการดำเนินการอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนา การให้บริการด้านคาร์บอนเครดิตร่วมกันเป็นอย่างดีอันเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทย และทางจีนพร้อมที่่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันก่อเกิดประโยชน์พร้อมถ่ายทอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาสู่ประเทศไทยให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศไทยต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *