ซีพี แอ็กซ์ตร้า เคียงข้างสังคมไทย เปิดพื้นที่สร้างอาชีพให้ครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว พร้อมเสริมศักยภาพขายออนไลน์สร้างรายได้ที่ยั่งยืน

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกค้าส่ง “แม็คโคร-โลตัส” ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เปิดพื้นที่สร้างอาชีพให้ครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว ณ โลตัส สาขาพลัสมอลล์ บางใหญ่ เพื่อส่งเสริมช่องทางการขาย และสร้างรายได้ให้กับครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว กลุ่มอาชีพของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปการตลาดออนไลน์ พัฒนาทักษะทางการตลาดให้สามารถต่อยอดการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงการเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ซีพี แอ็กซ์ตร้า ดำเนินธุรกิจมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่สร้างความยั่งยืนในทุกมิติ เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) และหนึ่งในการดำเนินธุรกิจให้เกิดความยั่งยืนก็คือการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับคนในสังคม เพราะถือเป็นหัวใจของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย โดยบริษัทฯ ให้การสนับสนุนในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การฝึกอบรม พัฒนาทักษะฝีมือแรงงานในทุกมิติ การจ้างงานผ่านทุกส่วนในธุรกิจ การสร้างงานในกลุ่มเปราะบาง เช่น กลุ่มคนพิการและผู้ต้องขัง การสร้างรายได้เพิ่มให้เกษตรกรและเอสเอ็มอี รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อย เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *