องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย เตรียมจัดแสดงผลงาน

องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย เตรียมจัดแสดงผลงานในงานออกบูธ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ลาดพร้าว

องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย มีความยินดีที่จะประกาศการจัดแสดงผลงานและโครงการเด่นในงานออกบูธ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ลาดพร้าว ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่ 08.00- 18.00 งานนี้เป็นโอกาสสำคัญสำหรับการแสดงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นขององค์การตลาด และการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ในงานออกบูธครั้งนี้องค์การตลาดจะเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่สอดคลองกับนโยบายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ของกระทรวงมหาดไทย รวมถึงประกาศความสำเร็จโครงการตลาดนัดสัญจร

**กิจกรรมภายในงาน**- นิทรรศการเกี่ยวกับโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการจากองค์การตลาด- กิจกรรมตรวจสารพิษในอาหาร- จุดคัดแยกขยะ- กิจกรรม Go Green 6 G เพื่อยกระดับตลาดเกษตรปลอดภัยให้มีมาตรฐานสูงขึ้นไปสูตลาดสีเขียวหรือ Green Market และยกระดับ คุณภาพชีวิตของประชาชน

องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย มุ่งหวังว่างานครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่แนนแฟ้นระหวางภาครัฐและ ภาคเอกชน รวมถึงสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการท้องถิ่นในการขยายตลาดและเสริมสร้างศักยภาพการดำเนินงาน ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแตเวลา 8.00 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ลาดพร้าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *